COVID-19 THÚC ĐẨY THỜI TRANG BỀN VỮNG
top of page

COVID-19 THÚC ĐẨY THỜI TRANG BỀN VỮNG

Đã cập nhật: 2 thg 7, 2022


Dịch Covid hoành hành khiến cho ngành kinh tế gặp khủng hoảng nặng nề và ngành thời trang là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Chính vì thế mà các nhà kinh doanh thời trang phải dừng lại và suy ngẫm về chiến lược kinh doanh của mình.

Trong đó, đi theo đường lối bền vững là một gợi ý quan trọng để tránh khỏi cục diện bế tắc, là sản xuất tràn lan và dư thừa sản phẩm.


Tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng nếu dựa vào sức mạnh của các kênh truyền thông hiện nay, các thương hiệu thời trang bền vững vẫn có nhiều cơ hội phát triển.

Các tín đồ thời trang ưa thích tìm hiểu về các món đồ thời trang hơn. Có các sản phẩm sáng tạo như đôi giày điêu khắc của thương hiệu bền vững Fashion4freedom, túi lá sen của Ecolotus, áo khoác “No Thanks” của Môi Điên… nhận được sự ủng hộ không nhỏ của cư dân mạng vì những thông điệp ý nghĩa đằng sau sản phẩm.


Dịch bệnh hoành hành khiến người tiêu dùng dành mối quan tâm nhiều hơn cho sức khỏe và môi trường. Họ nhận thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn môi trường sống trong sạch, thoáng mát. Chính vì thế mà sự ưu tiên đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường lại được tăng cao.

SSSMarket là ứng dụng giúp thay đổi nền công nghiệp thời trang bền vững.

Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng second hand trực tuyến

57 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page