Dịch vụ pass đồ giá rẻ - miễn phí uy tín nhất hiện nay
top of page

Dịch vụ pass đồ giá rẻ

Đã cập nhật: 4 thg 8, 2022

Hiện tại tủ đồ quần áo của bạn đã quá nhiều, nhưng bạn vẫn muốn mua thêm quần áo nữa thế nhưng lại chẳng biết xử lý thế nào với những món đồ thời trang cũ ư? Rất đơn giản ngày hôm nay SSSMarket sẽ gợi ý cho bạn đó là hãy tìm ngay đến những dịch vụ pass đồ giá rẻ hoặc những app pass đồ miễn phí ngay đi nhé.

Dịch vụ nhận pass đồ

Hầu hết chúng ta ai cũng muốn mua quần áo với giá rẻ nhưng mẫu mã, thiết kế phải đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn lại có cảm giác chán hoặc không thể sử dụng do mua phải đồ giá rẻ kém chất lượng, nhanh cũ.

Do đó cứ vài tháng chúng ta lại phải dọn dẹp sắp xếp lại tủ quần áo để có chỗ cho mớ quần áo mới. Một số người chọn cách vứt quần áo cũ vào thùng rác tuy nhiên có người lại cho rằng việc vứt quần áo như thế sẽ không mang lại may mắn và có thể là một tội ác. Vậy khi nào thì nên thanh lý quần áo cũ?

  • Tủ đồ quá chật, không còn chỗ để quần áo khác.

  • Có quá nhiều đồ không mặc đến hoặc rất ít khi diện chúng.

  • Bạn có sự thay đổi trong phong cách thời trang và muốn làm mới tủ quần áo của mình.

  • Khi bạn dọn nhà và bất chợt thấy mình sở hữu quá nhiều quần áo.

  • Khi bạn đang cần một khoản để mua sắm những items mới.

Nếu như bạn đang nằm trong các trường hợp kể trên, hãy nghĩ ngay tới việc thanh lý quần áo cũ. Đừng ngại hay quá lo lắng về việc bán chúng đi có dễ dàng hay không vì ngày nay đã có rất nhiều những app hay website về dịch vụ nhận pass đồ hộ giá rẻ.

Nên pass đồ quần áo cũ như thế nào

Thị trường mua bán quần áo cũ diễn ra khá sôi động trên mạng xã hội và các kênh online. Chính bởi vậy mà ý tưởng thanh lý quần áo cũ của bạn không hề khó thực hiện một chút nào.

Để bắt tay vào việc thanh lý bớt quần áo, phụ kiện cũ, hãy tham khảo ngay vài gợi ý sau đây:

Pass đồ cũ tại các điểm bán chuyên thanh lý đồ cũ

Nếu như bạn khá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho việc pass quần áo cũ online. Hãy nghĩ đến việc ký gửi chúng tại các điểm bán hoặc cửa hàng chuyên mua bán đồ đã qua sử dụng. Họ sẽ giúp bạn tân trang lại quần áo cũ, chụp hình hoặc bày trí trực tiếp tại cửa hàng.

Hiện nay, ở Việt Nam đã khá phổ biến hình thức này. Và quả thực là chúng cũng mang tới khá nhiều sự tiện lợi dành cho các cô nàng hiện đại.

Tuy nhiên, việc ký gửi này sẽ ở trong thế bị động và giá thanh lý có đôi lúc sẽ ở dưới mức bạn mong muốn.

Dịch vụ nhận pass đồ online

Dễ thấy việc có ai đó tự chụp hình đăng bán đồ cũ hoặc livestream thanh lý hàng cũ trên facebook. Bạn có thể thực hiện ngay trên facebook cá nhân hoặc đăng thông tin trên các nhóm hội. Ví dụ: Thanh lý – Cũ người mới ta. Thanh lý quần áo cũ hàng hiệu,…

Và để bán nhanh số lượng lớn quần áo cũ, việc của bạn là phải chọn nơi đăng bán thật phù hợp. Nơi có những thành viên có cùng gu thời trang với bạn. Hoặc những đồ bạn thanh lý cũng chính là món mà họ đang tìm kiếm. Ví dụ : Bạn muốn thanh lý áo thun Local Brand đã qua sử dụng hoặc bạn muốn đổi sang áo khác , bạn hãy tham gia group trên facebook, Trade áo thun Local Brand, Local Brand Marketplace… Các nhóm thanh lý đồ cũ online, hay các dịch vụ pass đồ thường có đối tượng rất đa dạng. Từ sinh viên tới bà mẹ bỉm sữa tới người có thu nhập thấp và thậm chí có cả những người thích đi săn hàng độc.

Với việc đầu tư hình ảnh chỉn chu một chút, quần áo được là phẳng phiu và mức giá hợp lý, sẽ không khó để bạn tiễn chúng đi thật nhanh.


Bí quyết thanh lý quần áo nhanh với giá hợp lý

Việc thanh lý quần áo cũ cũng có những quy tắc riêng trong việc thanh lý và săn đồ hiệu cũ giá rẻ. Điều đó khiến cho việc mua bán trở nên nhanh gọn và thuận lợi hơn rất nhiều, Sau đây SSSMarket sẽ mách bạn những bí quyết thanh lý quần áo nhanh nhất

Hãy thanh lý quần áo cũ còn sử dụng được

Những món đồ còn mới khoảng 90% hoặc còn nguyên tem mác luôn thanh lý được giá cao và dễ dàng hơn. Hoặc nếu không hãy cố gắng chọn những món đồ còn đẹp, phẳng phiu, không sờn chỉ, không phai màu,… Đó là những món đồ có thể thanh lý được.

Chứ đừng đánh đồng việc thanh lý dành cho tất cả quần áo cũ thậm chí đã bị rách mà bạn không mặc đến. Nếu vậy thì dù bạn có rao bán nhiệt tình cũng khó có ai hỏi mua.

Chấp nhận mức giá thanh lý

Dù là đồ hiệu hay đồ mới còn nguyên mác thì mức giá thanh lý cũng luôn thấp hơn. Hoặc thậm chí chỉ bằng nửa mức giá bạn mua ban đầu. Đừng quá tiếc xót cho điều đó, mà bạn phải chấp nhận sự thật và định giá tương đối cho món đồ.Thuận mua thì vừa bán, chỉ khi mức giá đó phù hợp với món đồ thanh lý, bạn mới có cơ may tiễn chúng đi thật nhanh.

Tút tát cho quần áo cũ trước khi đăng bán

Những món đồ thanh lý được gấp gọn ngay ngắn hoặc được là lượt phẳng phiu luôn mang tới thiện cảm cho người mua. Bởi ngoài mức giá rẻ, họ thường rất thích mua lại đồ cũ của những ai có gu thời trang và biết cách giữ gìn, nâng niu món đồ đó. Do đó, hãy chọn đồ thật kỹ, loại bỏ ngay những sản phẩm thanh lý không đủ tiêu chuẩn (nhăn, mốc, ngả màu,…). Sau đó giặt chúng cho sạch sẽ, là phẳng phiu và chụp hình cận thực tế. Để người mua có những đánh giá chính xác về giá trị của chúng.

Thậm chí, nếu bạn chuẩn bị thật tốt cho khâu này hoặc có khả năng mix & match đồ thật thời thượng. Thì đồ cũ đôi lúc sẽ trông chẳng khác gì như đồ mới và sẽ bán được với mức giá hời.

Nên thanh lý đồ theo mùa

Bên cạnh những đồ basic như quần jean, sơ mi, giày dép, phụ kiện,… Những quần áo khác bạn nên thanh lý theo mùa hoặc bắt kịp trend. Chẳng hạn như thanh lý váy vóc vào các dịp cuối năm nhiều sự kiện. Bán bớt đồ thu đông khi trời chớm trở lạnh. Hoặc đẩy sớm những món kiểu mốt vẫn đang hot khi bạn đã kịp chán.

Bí kíp này giúp cho việc thanh lý quần áo cũ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Không những vậy, chúng cũng được giá” hơn hẳn so với các dịp khác.

Pass đồ hộ giá rẻ

SSSMarket là dịch vụ pass đồ hộ miễn phí tại Việt Nam được hàng triệu người dùng yêu thích trong đó có cả những người nổi tiếng như tick tok Minh Ngọc, Toàn đồ đạc...

SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận Tại SSSMarket rất đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách.


ƯU ĐIỂM CỦA SSSMARKET

  • Chia sẻ nên giá rẻ

  • Tạo nên cho mình một lối sống tối giản

  • Trao đổi những món hàng cũ người mới ta

  • Dễ dàng kết nối khắp mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh

  • Thúc đẩy những ý tưởng kinh doanh mới lạ

  • Góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí.

VTV3 đã có bài phóng sự nói về SSSMarket

Cập nhập thông tin khác tại đây:

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang

———————————————————————

Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket

📍 Facebook: SSS Market

📍 Web: www.sssmarket.vn

📍 Mail:business@sssmarket.vn

Support@sssmarket.vn



15.305 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page