💥HOT TIKTOKER S.PHAMDAM CHIA SẺ CÁCH LỰA ĐỒ SI CHO HỘI LƯỜI 💥
top of page

💥HOT TIKTOKER S.PHAMDAM CHIA SẺ CÁCH LỰA ĐỒ SI CHO HỘI LƯỜI 💥

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2022

Tương truyền, đồ đẹp-độc-giá bèo thường bị chôn vùi dưới 7749 lớp quần áo “chán òm”. Nghịch lý này đòi hỏi một tinh thần kiên nhẫn bền bỉ của các con buôn đồ si để có thể “scan” từng m2 cửa hàng và chọn ra món đồ hợp ý mình nhất.


Nếu thấy kiên trì là quá khó, các bạn có thể tham khảo bí kíp “chọn đồ theo màu” của cô nàng @s.phamdam - chủ kênh TikTok chuyên về thời trang secondhand. Theo S, đây là bí kíp quan trọng và cơ bản nhất để có một buổi “săn” đồ si không mất quá nhiều sức và thời gian.


💚“Thuộc làu” những tông màu yêu thích/ phù hợp với bản thân.

💚Khi đến tiệm đồ si, hãy tập trung lựa những món đồ thuộc nhóm màu sắc trên.

💚Với những món đồ không cùng nhóm màu, nên bỏ qua hoặc xem cuối.


Sự thật là 99% thời gian chúng ta đều phối đồ theo những gam màu cố định. Ví dụ, vào mùa thu, với nước da ngăm châu Á, các tông màu pastel được quan tâm hơn cả. Vậy nên việc chọn trang phục theo màu sẽ giúp ta tiết kiệm thời gian và công sức chọn lựa, cắt giảm luôn chi phí mua những món đồ khó mặc, “không thực tế”.



Mua quần áo là niềm vui, mua quần áo si thì vừa vui, vừa tiết kiệm. Cùng đón chờ SSSMarket ra mắt vào tháng 12 này để tận hưởng niềm vui mua sắm thật trọn vẹn nhé!

#macdosi #posemeli #sssmarket ——————————————————————— SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang second-hand. 📍Facebook: SSSMarket 📍Web: www.sssmarket.vn 📍Mail: business@sssmarket.com support@sssmarket.com

27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page