LIST TỔNG HỢP CÁC THRIFT SHOP ĐỘC - LẠ
top of page

LIST TỔNG HỢP CÁC THRIFT SHOP ĐỘC - LẠ

Đã cập nhật: 23 thg 5, 2022

Shopping bao nhiêu là đủ? Thực sự nếu bạn không quá đam mê thời trang 2hand hay phong cách retro, vintage thì có lẽ 2 item là đủ. Một chiếc váy xòe mang hơi hướng cổ điển và một chiếc áo có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng mix lại thành phong cách vintage thoải mái mà không xuề xòa để đổi gió cho tủ đồ của bạn. Còn nếu bạn là một trong những tín đồ mê vẻ đẹp vượt thời gian của những món đồ này và vẫn đang mệt mỏi tìm kiếm những địa chỉ đồ độc và lạ thì post này là dành cho bạn!

Dưới đây sẽ là danh sách tổng hợp những shop bán đồ secondhand ở Hà Nội và TP. HCM đủ 3 tiêu chí: ĐỘC - LẠ - RẺ cho các bạn có thể ghé qua.

*** KHU VỰC SÀI GÒN


1. Retros Boutique - Lầu 3, 43 Đặng Thị Nhu - Quận 1.


Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính của phong cách vintage, retro thì đây cũng là một địa chỉ đáng để ghé qua. Đồ được sắp xếp gọn gàng theo kiểu dáng và màu sắc nên cũng khá dễ lựa chọn mẫu phù hợp. Có lẽ sẽ không tìm được khách hàng nào ra về tay không khi đến Retros cả. Không chỉ bán món đồ cho nữ mà ở đây còn có những bộ đồ đậm chất retro, vintage dành riêng cho các bạn nam, cảm giác xưa mà vẫn rất hiện đại.

Retrós Boutique - Lầu 3, 43 Đặng Thị Nhu - Quận 1, TP. HCM Nếu bạn là một cô nàng điệu đà, thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính của phong cách vintage, retro thì đây cũng là một địa chỉ đáng để ghé qua. Đồ được sắp xếp gọn gàng theo kiểu dáng và màu sắc nên cũng khá dễ lựa chọn mẫu phù hợp. Có lẽ sẽ không tìm được khách hàng nào ra về tay không khi đến Retros cả. Không chỉ bán món đồ cho nữ mà ở đây còn có những bộ đồ đậm chất retro, vintage dành riêng cho các bạn nam, cảm giác xưa mà vẫn rất hiện đại.

2. Kho nhà mình - 218/3 Trần Hưng Đạo, P 11, quận 5.


Lại là một nơi khá hay cho bạn nào theo đuổi phong cách cổ của những năm 2000 trở về trước, thời của những cô nàng tóc xoăn và chàng trai tóc bổ luống. Hầu hết các sản phẩm đều lựa chọn kỹ lưỡng và đôi khi còn được sửa lại cho mới và hợp thời trang hơn. Yếm ở đây thì cực xinh, kết hợp với áo thổ cẩm thì không khác gì thiếu nữ năm 2000 của thời đại 2020. Còn chần chừ gì nữa, save ngay địa chỉ về máy điện thoại thôi!


3. Tiệm đồ 3 bích - hẻm 127B Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh.


Cửa tiệm nhỏ nhưng có võ, nằm trong một con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng, lại là một cửa hàng secondhand bán đồ cho cả nam và nữa, và bán cả sự dễ thương. Đồ ở đây khá bắt mắt với đủ màu sắc nổi bật và đa dạng kiểu mẫu, từ áo blazer hay những chiếc yếm denim sẽ thu hút các bạn trẻ cá tính, tuy nhiên nếu bạn cần sống chậm lại hoặc quay về ngày xưa thì cũng đừng lo vì ở đây có bán cả những món đồ vượt thời gian. Một điểm cộng cũng là một điểm trừ của tiệm vì mỗi mẫu sẽ chỉ có một loại nên nếu đã nhắm được món đồ nào thì bạn hãy mua zinh ngay nhé.


4. Cô Ti bán đồ sỉ - Đồ cũ hàng hiệu.


Kéo đến đây mà chỉ thấy shop quần áo thì cũng hơi nản nhỉ. Tiệm cô Ti dành riêng cho các bạn nào săn giày da hàng hiệu giá rẻ, chất lừ, có đủ size bé đến to. Hầu hết giày da chất liệu xịn không bị xước và đã được lựa chọn tỉ mỉ nên bạn không phải lo về chất lượng. Tuy nhiên một điểm khá bất tiện là Cô Ti bán online vậy nên sẽ khó cho các bạn nếu muốn đến xem đồ trực tiếp.


*** KHU VỰC HÀ NỘI


1. Vintage Boutique - số 7/121 chùa láng, HN; số 932 đường láng, HN.


Shop này có hai cơ sở ở HN, một cơ sở nằm trong một con ngõ trên một con phố bé mà có tới 5 trường đại học gần nhau nên được khá nhiều các bạn sinh viên biết đến. Vào đây thì đúng là thiên đường của phong cách retro, vintage. Quần áo secondhand ở đây được giặt ủi thơm tho và được bố trí theo tone màu từ đậm tới sáng với nhiều mẫu mã rất sinh mà không lo bị đụng hàng. Giá bán cũng rất mềm nữa, chỉ cần kiên nhẫn chút thì các bạn sẽ có cho mình một món đồ ưng ý. Tuy nhiên một điểm trừ khá nhỏ là cửa hàng nhỏ và khách khá đông vì vậy việc lựa chọn đồ cũng gây khá mất nhiều thời gian.

2. Tây Vintage - số 36, ngõ Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.


Xuất phát điểm là niềm yêu thích đồ 2hand và muốn sở hữu những mẫu đồ độc và lạ của 2 chị em Tây. Những món đồ ở đây ở đây từ quần áo, giày dép cho đến túi xách, phụ kiện đều được chọn tỉ mỉ, kiểm tra từng chi tiết nhỏ và trên hết với mong muốn để các chị em có thể zinh đồ về cho tủ đồ xinh của mình. Đa số đồ ở đây đều là đồ Vintage dành cho các cô nàng ưa sự kết hợp lạ, hơi hướng cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

3. Chăn Con Công - số 8 Chân Cầm, 37 Đào Duy Từ, HN.


Địa chỉ cho các nàng thơ đây rồi. Nghe cái tên thôi cũng thấy đậm chất vintage rồi. Là một trong những cửa hàng bán đồ retro, vintage đầu tiên ở Việt Nam, đồ secondhand ở đây chủ yếu có xuất xứ từ Nhật, các nước Châu Âu, không chỉ vậy bạn cũng có thể thấy những món đồ mới là các sản phẩm thủ công từ quần áo đến đồ trang trí nhà cửa xinh xắn mang phong cách Việt Nam của những thập niên năm 90 được làm tại xưởng của Chăn Con Công.


4. AT vintage - số 27, ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, HN; Số 47B Quan Hoa, Cầu Giấy, HN.


2hand chơi nhất Hà Thành. Nếu bạn không phải là những cô nàng bánh bèo, đam mê phong cách vintage thì đây cũng là một địa chỉ cho bạn tham khảo. Đồ ở đây cho cả nam và nữ, dành cho những bạn cá tính, năng động và đặc biệt đam mê thời trang “thùng thình”. Từ áo phông, cho đến các loại hoodie và áo khoác được thường xuyên cập nhật theo mùa, đặc biệt với khí hậu quanh năm bốn mùa như ở miền bắc thì bạn chẳng cần có gấu 37 độ cũng đủ ấm vào mùa đông. Tuy nhiên đồ 2hand của shop cũng khá kén người mặc vậy nên bạn có thể cân nhắc nhé.

Hy vọng bài viết của chúng mình có ích cho các bạn đam mê đồ si. Comment bên dưới shop đồ secondhand các bạn yêu thích nhé!


Theo dõi chúng mình ở những blog tiếp theo nhé! ^^

——————————————————————— Liên lạc với tụi mình qua các kênh sau 📍 Facebook: SSS Market 📍Web: sssmarket.vn 📍Mail:business@sssmarket.vn support@sssmarket.vn

549 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page