MỘT STORY "HÚT" CẦN NHỮNG GÌ?
top of page

MỘT STORY "HÚT" CẦN NHỮNG GÌ?

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2020

✔ Pose chuyên nghiệp ✔ Quần áo chất ✔ Chỉnh ảnh cao tay


Tiếp tục công cuộc giúp các nàng đẹp trong mọi khung hình, “cuốn” trong mọi story, nhà SSSMarket xin chia sẻ những ứng dụng chúng mình tin dùng để thiết kế layout, chỉnh ảnh “trăm like”.



1, NICHI

Một chiếc app chắc có lẽ nhắc đến là biết của những cô nàng hay edit chữ trên ảnh. App có sẵn những template cực “thơ”, phù hợp với những bạn mang yêu thích phong cách vintage, ngọt ngào. Điểm cộng cho chiếc app chính là các font chữ rất teen, tuy nhiên đây cũng là điểm trừ vì sẽ có những template và font chữ bị khóa và chỉ dành cho các tài khoản đã trả tiền. Nhưng nếu bạn không cần kiểu cách quá cầu kỳ thì đây là một lựa chọn siêu hợp lý. Đặc biệt, app còn có mặt trên cả iOS và Android.

2, SNAPSEED

Ứng dụng chỉnh ảnh được phát triển bởi Google, có cả một bầu trời tính năng nên các nàng phải xem tutorial trước khi "nhập môn" để tránh bị choáng ngợp nhé. Một điểm mạnh ở chiếc app này chính là thanh công cụ chỉnh màu, vô vàn chức năng mà bạn có thể tự chỉnh màu theo sở thích mà cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể chỉ định chính xác vị trí bạn muốn tăng độ tương phản hoặc phần nào của hình ảnh bạn muốn khử bão hòa. App này có trên iOS và Android và hoàn toàn free nha!

3, ADOBE LIGHTROOM PHOTO EDITOR

Ứng dụng chỉnh ảnh thần thánh của dân "sống ảo" với vô vàn các thông số kỹ thuật. Điểm thú vị là bạn có thể tải và áp dụng các preset (công thức màu) miễn phí mà không cần tốn công mày mò.

Có mặt trên iOS và Android.

3, HYPE TEXT

Công cụ tuyệt vời để bạn chèn chữ, bài hát vào story với nhiều font và kiểu chạy chữ độc đáo. App khá dễ sử dụng nên bạn không cần lo về việc tốn thời gian mày mò nha.

Có mặt trên iOS và Android.


Trên đây là những app mà chúng mình đã sử dụng và thấy vô cùng có ích cho các bạn muốn chỉnh một bức ảnh đẹp xuất thần.


Đón chờ những bài viết tiếp theo về chủ đề thời trang second-hand từ SSSMarket nhé! ——————————————————————— SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang second-hand. 📍 Facebook: SSSMarket 📍 Web: www.sssmarket.vn 📍 Mail: business@sssmarket.com support@sssmarket.com

40 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page