Nên mua đồ second hand ở đâu
top of page

Nên mua đồ second hand ở đâu

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2022

Bạn là dân chơi mới bắt đầu thích và săn những món đồ thời trang cũ nên chưa biết ở đâu bán đồ thời trang cũ uy tín ư, nếu bạn đang chưa biết Nên mua đồ second hand ở đâu thì hãy để SSSMarket giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Mua đồ cũ chất lượng ở đâu

Sử dụng quần áo cũ không chỉ giúp người tiêu dùng có được những món đồ lạ, độc không đụng hàng đôi khi còn thể mua được những món đồ hàng hiệu mà bình thường chúng ta không có đủ kinh tế để mua nó với giá siêu hời mà chất lượng đồ vẫn còn rất tốt không những mua được đồ với giá siêu hơi mà việc sử dụng quần áo cũ còn góp phần bảo vệ môi trường chống lãng phí. Vì ngành công nghiệp quần áo là một trong những ngành gây ra sự lãng phí nhất, chỉ xếp sau ngành dầu khí về mức độ khí thải ra môi trường. Do đó, sử dụng hàng đã qua sử dụng là một trong những phương pháp hiệu quả để giảm rác thải tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể chọn mua được quần áo cũ chất lượng vẫn còn tốt. Nếu không kiên nhẫn tìm kiếm hoặc có cửa hàng quen thì khách hàng vẫn có thể chọn phải nhái đồ hiệu cũ không uy tín

Một điều khá quan trọng là trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm này đã phải chuyển qua nhiều công đoạn với môi trường khác nhau. Do quá trình đóng gói, vận chuyển trong một thời gian dài nên có thể nhiều loại vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, phát triển. Nếu người sử dụng trước đó bị bệnh da liễu thì quần áo họ từng mặc chính là môi trường thuận lợi để lây lan bệnh.

Để tránh các rủi ro khi sử mua quần áo thời trang cũ bạn nên tìm đến những app trao đổi thời trang trực tuyến miễn phí vì tại những app này bạn có thể trao đổi trực tiếp với người bán được hơn là tìm đến những cửa hàng đã qua rất nhiều khâu trung gian nên quần áo tại những nơi này sẽ không dược đảm bảo tốt, ở các app khi bạn đã thống nhất chọn được đồ ưng ý rồi sau khi trao đổi thống nhất giữa người mua và người bán, thì món thời trang đó sẽ ngay lập tức được chuyển đi việc này sẽ giúp món thời trang của bạn được đảm bảo tốt nhất.

Nơi mua bán đồ thanh lý uy tín nhất hiện nay

SSSMarket là một trong những ứng dụng trao đổi thanh lý quần áo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam được hàng nghìn bạn trẻ trong đó có cả những người nổi tiếng tin tưởng thường xuyên chọn mua đồ cũ hoặc pass lại đồ ở đây như youtube Minh Ngọc, Toàn đồ đạc... Tại SSSMarket mỗi ngày có hàng triệu người tiếp cận đặc biệt SSSMarket còn là một ứng dụng miễn phí ᴄho phép người mua người bán dễ dàng giao dịᴄh ᴠới nhau ᴠới môi trường tiện lợi, rõ ràng minh bạᴄh ᴠà đăng tin mua bán hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm của app SSSMarket

  • Chia sẻ nên giá rẻ

  • Tạo nên cho mình một lối sống tối giản

  • Trao đổi những món hàng cũ người mới ta

  • Dễ dàng kết nối khắp mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh

  • Thúc đẩy những ý tưởng kinh doanh mới lạ

  • Góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí



Lợi ích khi bạn chọn APP SSSMARKET

  • Bạn có thể dễ trao đổi mua bán ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể đăng bán món đồ thời trang mà bạn không dùng đến nữa

  • Đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách

  • SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang phù hợp dành cho bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.


Hãy trải nghiệm SSSMarket ngay hôm nay bạn nhé và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

Cập nhập những thông tin nóng hổi tại đây:

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang ——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket 📍 Facebook: SSS Market 📍 Web: www.sssmarket.vn 📍 Mail:business@sssmarket.vn support@sssmarket.vn.




442 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page