SÀNH ĐỒ HIỆU "KIỂU SINH VIÊN"
top of page

SÀNH ĐỒ HIỆU "KIỂU SINH VIÊN"

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2022

🤔 Vì sao mỗi lần lương về lại cứ không cánh mà bay nhỉ?


🤔 Vì sao con gái lại luôn hết tiền nhỉ?


Tiền nhiều có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng có những thứ sẽ chỉ mua được khi có ít tiền?!


Nếu bạn đang ở trong hoàn cảnh này, để SSSMarket mách cho mấy bạn lương ba cọc ba đồng cách mua đồ hiệu "kiểu sinh viên" nhé!


Dù tips nào cũng có thể giúp bạn sở hữu những món đồ hiệu, tuy nhiên chúng ta cần thay đổi suy nghĩ của mình. Học cách nhìn nhận giá trị của tiền bạc và thời gian tiết kiệm, tiêu xài hợp lý hơn là tiền bạc và thời gian đã bỏ ra.


#1: Mua đồ tại các cửa đồ secondhand hay cửa hàng đồ cũ.

Bạn có thể mua quần áo, túi xách, giày từ các thương hiệu hàng đầu với giá hời chỉ đơn giản vì chúng đã được mặc một vài lần và không còn hấp dẫn chủ nhân. Nếu bạn quá si mê với thời trang đắt tiền, việc mua đồ đã qua sử dụng sẽ cho phép bạn mua nhiều quần áo hơn trong khi chi tiêu ít hơn so với khi mua đồ mới.


Một chiếc túi Louis Vuitton mua mới sẽ lên đến vài chục triệu đồng trong khi đến các cửa hàng đồ secondhand/cửa hàng đồ ký gửi, bạn chỉ tốn vài trăm đến vài triệu đồng. Vừa giá rẻ, không lo bị đụng hàng mà lại còn là hàng hiệu bởi đa phần các shop sẽ đều có chuyên gia check hàng thật trước khi trưng bày bán.


Như vậy thì có sai khi dùng tiền tiết kiệm 1-2 tháng để có được món đồ hiệu mình thích nhỉ?!😉


#2: Trả góp



Trả góp hay đặt cọc trước là một chiêu rất hay để đẩy nhanh việc sở hữu đồ xịn. Điều này thì dễ dàng khi đi mua các đồ công nghệ hơn là các món đồ thời trang. Tuy nhiên một số cửa hàng ký gửi thời trang khi các bạn mua đồ có giá trị tới vài triệu đồng như giày hoặc túi xách thì vẫn có thể sử dụng được phương thức thanh toán này.


Nếu bạn có thể để người khác đập hộp giúp bạn thì tìm đâu xa trong khi bạn bè có những đứa bạn đang dùng đồ hiệu mà lại chán với món đồ đấy, ngại gì mà không hỏi nó để sở hữu đồ luxury ngay và luôn. Đủ tiêu chí: rẻ - đẹp - xịn và trả góp.


#3: Chờ đợi



Bạn có biết rằng thời gian có thể làm ta quên đi mọi ký ức kể cả người yêu cũ?! 😂


Và thời gian cũng chính là người đàm phán tốt nhất của bạn vì việc mua hàng thường gắn liền với cảm xúc.


Bạn đang nghĩ về việc mua một đôi giày mới hiệu Gucci để đi tiệc và đang hình dung cảnh trầm trồ của mấy đứa bạn. Nhưng từ từ đã. Hãy dành cho bản thân một vài ngày để suy nghĩ về việc có thực sự mua đôi giày đó hay không, và sự phấn khích đó sẽ biến mất và giúp bạn đưa ra quyết định với một cái đầu tỉnh táo hơn.


📍Nếu bạn chờ đợi, bạn sẽ nhận được những thứ rẻ hơn. Còn nếu không chờ đợi được thì quay lại tips #1#2 nhé!


🎯Mua đồ si dễ dàng hơn tại SSSMarket.

———————————————

Tải SSSMarket - ứng dụng chia sẻ thời trang second-hand:

108 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page