Top 5 website mua bán second hand uy tín
top of page

Top 5 website mua bán second hand uy tín

Đã cập nhật: 4 thg 7, 2022

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc mua bán trao đổi hàng hóa hiện nay đã được công nghệ hóa chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, nếu như trước đây người ta lên mạng chỉ để mua những món đồ thời trang mới thôi thì 3-4 năm trở lại đây xu hướng trao đổi đồ cũ đã trở nên nở rộ hơn bao giờ hết. Dưới đây SSSMarket sẽ list ra top 5 website mua bán đồ cũ uy tín sẽ giúp bạn có được những món đồ thời trang cũ ưng ý nhất và chưa hết bạn sẽ còn mua được những món đồ ấy với giá siêu hời nữa đó.

Top 5 website mua bán đồ cũ uy tín

Số 1 App SSSMarket

Trong những năm trở lại đây thì xu hướng tái sử dụng quần áo thời trang cũ đã ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam không khi chỉ có mặt ở cửa hàng bán đồ second hand mà nay đã xuất hiện trên nền tảng online với mục tiêu trở thành kênh thông tin hàng đầu tại Việt Nam về trao đổi đồ thời trang cũ miễn phí dành riêng cho người Việt Nam mà app SSSMarket đã được ra đời sẽ trở thành một địa chỉ đáng tin cậy từ những người có yêu thích đồ thời trang cũ. Tại SSSMarket hứa hẹn sẽ là nơi để người mua và người bán kết nối nhanh chóng và thuận tiện - một thị trường mua bán sôi động miễn phí về thời trang cũ tại Việt Nam.

SSSMarket có mục tiêu là trở thành kênh thông tin mua bán đồ thời trang cũ online hàng đầu tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ AI thông minh giúp trao đổi giữa người mua và người bán một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán trong trao đổi, giao dịch khi mua đồ thời trang cũ

SSSMarket là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm thời trang cũ đã qua sử dụng và không còn sử dụng nữa nhưng chất lượng còn tốt. Là trang thông tin hữu ích dành cho những người còn hạn chế về mặt tài chính. Đơn giản hơn, SSMARKET giúp bạn tìm kiếm những món đồ độc, món đồ lạ, đồ cổ có giá tốt nhất.

Thông tin chi tiết

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang

———————————————————————

Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket

📍 Facebook: SSS Market

📍 Web: www.sssmarket.vn

📍 Mail:business@sssmarket.vn

Số 2: thanhlydocu.net.vn

Tại Thanhlydocu.net.vn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần như: mua bán đồ cũ từ cốc, chậu, ghế cho tới những thứ đắt tiền như tivi, tủ lạnh, máy giặt, bàn ghế; thanh lý nhà hàng, thanh lý đồ điện máy, chuyển nhà trọn gói, thu mua phế liệu... Trang mua bán đồ cũ này vô cùng đa dạng và phong phú các lĩnh vực kinh doanh phải không nào?


Thanhlydocu.net.vn cam kết uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ:

  • Với kho hàng có diện tích hơn 7000m² cùng hàng ngàn sản phẩm có sẵn, Thanhlydocu.net.vn luôn sẵn sàng cung cấp bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

  • Sản phẩm Thanhlydocu.net.vn cung cấp đem lại giải pháp về tính tiết kiệm nhưng tình thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

  • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ lắp ráp.

  • Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi giảm giá sản phẩm và dịch vụ.

  • Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của Thanhlydocu.net.vn.

Ngoài ra, giá mỗi món đồ cũ được bán lại khá rẻ, thường chỉ bằng một nửa giá, thậm chí chỉ bằng 1/5 giá mua ban đầu. Chính vì vậy mà đây là địa chỉ mua sắm đồ cũ online rất được yêu thích.

Số 3: sieuthihangcu.net

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, siêu thị hàng cũ Văn Long - Sieuthihangcu.net ra đời mang sứ mệnh thay đổi quan điểm mua sắm, cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Sứ mệnh của sieuthihangcu.net là đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng cũ với chất lượng đảm bảo, thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất. Những sản phẩm tại đây, dù đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nguyên vẹn tới 99% cùng chất lượng không hề kém hàng mới quá nhiều. Tại đây, có lượng hàng hóa vô cùng đa dạng nên thật dễ dàng tìm được bất kỳ sản phẩm ưng ý; dịch vụ chuyên nghiệp bởi bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn sản phẩm phù hợp; giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sieuthihangcu.net là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng với những món đồ chất lượng mà giá cả vô cùng tốt. Đến đây, hãy hoàn toàn yên tâm mua sắm thoải mái những món đồ chất lượng phù hợp với túi tiền. Bởi sieuthihangcu.net cam kết: Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, Mô tả sản phẩm hoàn toàn chân thật, Giá rẻ nhất thị trường.

Số 4: vinasave.com

VinaSave được hình thành và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, chuyên thanh lý đồ nột thất, đồ dùng của các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, quán ăn, căn hộ chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, khu nghỉ dưỡng…Dù mới bước chân vào lĩnh vực thanh lý hàng hóa không bao lâu nhưng VinaSave với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, xây dựng và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và các phương tiện cần thiết đã giúp chúng tôi nhanh chóng bắt kịp nhu cầu của khách hàng, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thanh lý có chất lượng tốt, được phân phối với giá bình dân

Uy tín và sự nổi tiếng của VinaSave được xây dựng từng bước dựa vào những thành tựu mà VinaSave đã đạt được, dựa vào các giá trị, triết lý kinh doanh mà VinaSave luôn tâm niệm và sử dụng để làm kim chỉ nam cho sự phát triển của mình. Ngoài ra, còn dựa vào tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh mà VinaSave hướng tới trong tương lai.

VinaSave hiện đang có nhiều kho hàng tập trung ở các quận huyện trọng điểm của thành phố, địa điểm của chúng được đặt ở những nơi đầu mối giao thông thuận lợi nên dù là giờ cao điểm, kẹt xe thì việc vận chuyển hàng hóa cũng không bị trì hoãn, làm chậm trễ công việc của các khách hàng. Đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc chọn mua, chuyển hàng. VinaSave hợp tác chiến lược với Vietnam Moving giúp việc vận chuyển các hàng thanh lý đến các quận huyện trong địa phận thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận nhanh chóng, tiện lợi với chi phí cực thấp. Nhờ đó giúp các khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm đồ nội thất, đồ dùng cho gia đình, công ty, cửa hàng tối đa.

Số 5: thanhlydocu.vn

thanhlydocu.vn là website của Công ty Thương mại và Dịch Vụ Thưởng Thưởng. Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng là Chợ đồ cũ lớn nhất miền Bắc với qui mô gần 50.000m2 chỉ chuyên chứa đồ cũ, đồ thanh lý, đồ cổ, đồ giả cổ … Với qui mô và danh tiếng lâu năm, chợ không những trở thành một nơi trao đổi buôn bán hàng hoá thanh lý mà còn đang dần trở thành một điểm đến rất hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Với phương châm "mua của người chán, bán cho người cần", hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy, trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà. Đến với https://thanhlydocu.vn/ sẽ cho bạn cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.

Là một người tiêu dùng thông minh chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta sẽ mua sắm cho mình được những bộ thời trang giá rẻ đẹp, đôi khi còn có cả sự độc lạ và những trang web mà SSSMarket vừa cung cấp ở trên sẽ là những nơi đem đến cho bạn những sản phẩm đồ thời trang cũ đẹp, giá rẻ, uy tín nhất hiện nay đừng bỏ qua những ứng dụng tuyệt vời kể trên nhé.

Cập nhập những thông tin thú vị tại đây:

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang


———————————————————————


Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket


📍 Facebook: SSS Market


📍 Web: www.sssmarket.vn


📍 Mail:business@sssmarket.vn


Support@sssmarket.vn

Tải App SSSMarket tại đây:



8.160 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page