📣ĐIỂM DANH CÁC THỢ SĂN ĐỒ SECONDHAND Ở VIỆT NAM 📣
top of page

📣ĐIỂM DANH CÁC THỢ SĂN ĐỒ SECONDHAND Ở VIỆT NAM 📣

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2022

Đồ secondhand trong cộng đồng giới trẻ Việt không chỉ đơn thuần là một loại quần áo mà gần như đã trở thành một phong cách thời trang thịnh hành. Cho dù phong cách của bạn là dịu dàng hay cá tính, cổ điển hay hiện đại, thời trang secondhand vẫn đáp ứng được phong cách đó. SSS Market sẽ gợi ý những 4 kiểu phong cách cho các nàng chọn “sương sương” cho tủ đồ xinh. Bạn là ai trong số họ, cùng khám phá nhé!


1, Quý cô diễn sâu



Chân váy maxi thướt tha, áo sơ mi cổ điển, kết hợp cùng áo khoác len mỏng và khăn turban thắt hờ cổ là concept điển hình cho phong cách này. Điểm cộng nếu bạn thả dáng dạo phố vào một chiều thu lộng gió, tay cầm sách văn học từ thế kỷ thứ 17, ánh mắt nhìn xa xăm vào dòng xe đang chạy với hy vọng ai đó thấy mình bí ẩn và chủ động xin số mình. Thì yên tâm, sẽ có vài anh chàng sẵn sàng chạy đến xin số đó, còn không thì đổi sang phong cách tiếp theo vậy.


Trở thành cô gái trên khi mua đồ tại shop:


2, “Vơ đại đồ treo trong tủ”



Mấy nàng nói câu này thì đừng có tin vì bánh bèo vẫn luôn là bánh bèo và luôn xuất hiện với bộ đồ nổi trội nhất nhóm. Tuy vậy, khi nhìn kỹ, từng item của bộ đồ rất đơn giản và không hề giả trân, như là áo thun, hoodie, quần jeans,... nên dù tức vì câu nói “vơ đại đồ treo trong tủ” thì bạn cũng không thể bắt bẻ được.


Thủ sẵn những bộ đồ theo style trên cho những ngày lười phối đồ:


3, Cô gái ở nhà chơi với mèo



Phong cách này cho các bạn gái thích cảm giác mặc kệ thế giới ồn ào và tận hưởng không gian một mình trong căn phòng ngủ ấm áp, sáng sớm ra ban công tưới cây, tối tối thì ngồi chơi cùng em boss. Một lối sống tối giản như vậy cũng sẽ đi cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh tao. Đó có thể là đầm họa tiết hoa nhí, váy chữ A, áo sơ mi cách điệu,... Màu sắc phải thiên về các tông màu pastel mới đúng chuẩn nha!


Dừng chơi với mèo để mua đồ tại shop:


4, Couple mua đồ đôi để đi du lịch Đà Lạt



Thời tiết lành lạnh như thế này, được đi du hí Đà Lạt cùng ai kia thật là thích. Tính cách đã hợp cạ thì đồ phải hợp gu, áo khoác jeans, sweater hay hoodie đôi là những item dễ kiếm mà mặc gì cũng hợp, các cặp đôi ghi chú lại để tìm mua nhé.


Dẫn nhau đi mua đồ đôi tại:


Lưu ý: Không có bồ vẫn có thể mua đồ và đi Đà Lạt một mình.


Đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!


SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang ——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket Facebook: SSS Market Web: www.sssmarket.vn Mail:business@sssmarket.com support@sssmarket.com

84 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page