ĐỒ SI - DEAL SAO CHO KHÔNG BỊ HỚ?
top of page

ĐỒ SI - DEAL SAO CHO KHÔNG BỊ HỚ?

Một trong những điều mà cả người mua và người bán đều đau đầu suy nghĩ chính là việc định giá cho sản phẩm thật hợp lí để cả hai bên đều cảm thấy ưng ý và vui vẻ khi trao đổi. Hầu hết các shop bán đồ secondhand đều dựa trên kinh nghiệm đánh giá cá nhân để đưa giá một mức giá cho sản phẩm hợp lí. Vậy với cương vị là khách hàng bạn cũng có nên định giá sản phẩm để có thể mua được một chiếc đồ xinh xắn với giá hợp tình hợp lí hong bị hớ nè.



Dưới đây là một số tips tích lũy từ nhiều năm kinh nghiệm săn đồ si, tham khảo qua vô vàn giá thị trường mà có được của SSS Market. Tụi mình định giá đồ dựa trên một vài tiêu chí sau:


#1: Chất lượng sản phẩm.


Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất cần được quan tâm là đây. Chúng mình không thể chi quá nhiều tiền mua một chiếc áo mà có vết lem đâu đó trên vạt áo được đúng không nào. Khi mua đồ, mình luôn ưu tiên hỏi han, xem xét kĩ xem áo có những vết bẩn, sờn, phai màu, rách, hay bung chỉ,... Những điều này sẽ giúp mình định giá sản phẩm hợp lí hơn tùy vào mức độ chất lượng.


#2: Thời gian đã qua sử dụng.


Với những bạn pass lại đồ đã mặc, chúng mình có thể tham khảo xem đồ đã được mua bao lâu rồi, số lần sử dụng,... để có thể cộng trừ nhân chia tính xem nên mua sản phẩm lại so với giá gốc như thế nào. Còn với đồ si đóng kiện thì điều này khá là khó để xác định được nên ... Mình sang những bước sau để định giá nha.


#3: Chất liệu.


Với đồ si một số loại chất liệu khó chiều như da, da lộn, len, dạ nỉ hay lụa,.. chúng mình phải kiểm tra thật kĩ càng. Với những chất liệu khó chiều này nếu kiếm được một món đồ đẹp thì giá cao một xíu cũng không quá đau lòng nhưng mà hãy chắc chắn rằng “ẻm” được clean sạch và còn tốt nhé.


#4: Thương hiệu.


Thị trường hiện này ngoài các shop kí gửi thanh lý, cũng có một vài shop bán đồ secondhand hàng hịn, những sản phẩm có thương hiệu khi bán lại thì gái thành luôn đắt đỏ hơn một xíu. Tuy nhiên cũng hãy cẩn trọng xem xét kĩ sản phẩm, chọn những shop đáng tin tưởng trước khi chốt đơn mua bởi vì hàng nhái là điều không thể tránh khỏi đó.


Đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!


SSSMarket - Mạng xã hội chia sẻ thời trang

———————————————————————

Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket

📍Facebook: SSS Market

📍 Mail: business@sssmarket.vn

support@sssmarket.vn

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page