Ứng dụng pass đồ Việt Nam hoàn toàn miễn phí
top of page

Ứng dụng pass đồ Việt Nam

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2022

Bán lại quần cũ là cách để bạn vừa có thể kiếm thêm được thu nhập lại có thể góp phần vào việc chống lãng phí giảm thiểu tối đa nhất việc vứt bỏ đồ cũ không được tái chế làm ảnh hưởng đến môi trường. Hiện nay có rất nhiều những ứng dụng pass đồ Việt Nam miễn phí khiến cho bạn hoang mang không biết ứng dụng nào thực sự uy tín vì vậy bài viết này SSSMaket sẽ giúp bạn tỉnh táo để có thể chọn được ứng dụng phù hợp.

Ứng dụng pass đồ app pass đồ việt nam

Tai Việt Nam đang có một ứng dụng đang làm mưa làm gió tạo nên làn gió mát mới cho thị trường thời trang cũ Việt Nam trở nên sôi động đó là app SSSMarket, là ứng dụng thông minh miễn phí giúp việc mua bán đồ thời trang cũ online trở nên nhanh chóng, thuận tiện an toàn hơn bao giờ hết, với tiêu chí cũ người mới ta lan tỏa thông điệp chống lãng phí và ai cũng có thể mua đồ, bán đồ trên SSSMarket với thời gian vô cùng nhanh chóng chỉ mất chưa đầy 30 giây để bạn có thể đăng tải thứ mà mình muốn bán với một mức giá vô cùng tốt.

Với mục đích là một trang app hoàn toàn miễn phí dành cho người Việt, tại SSSMarket bạn sẽ trở thành người bán hàng thiên bẩm đó nhé.

Cách thức hoạt động của app SSSMarket

Hoạt động như một chợ online, ứng dụng giúp kết nối người bán và người mua tiềm năng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và cả nước ngoài cũng có thể sử dụng, sử dụng app SSSMarket bạn có thể trao đổi thông tin về sản phẩm, trả giá, thống nhất nơi xem và mua hàng mà vẫn bảo mật được thông tin cá nhân của mình, và đăng bán hoàn toàn miễn phí. Với những mặt hàng như quần áo, váy đầm, giầy dép, túi xách, quần áo trẻ em... Bạn dễ dàng tìm thấy món đồ yêu thích với giá siêu hời.


Lợi ích của người mua khi sử dụng app SSSMarket

Mua dễ dàng, tiện lợi với giá siêu tốt

Với hệ thống xác thực thông tin 3 bước, người mua giờ đã có thể đánh giá mức độ uy tín của người bán và dễ dàng tìm được món hàng mình yêu thích qua 3 bước

- Đăng nhập dễ dàng

- Tìm kiếm sản phẩm với công cụ tìm kiếm thông minh của app SSSMarket

- Xem xét tình trạng sản phẩm, so sánh giá bán và trả giá nếu cần

- Đánh giá mức độ uy tín của người bán với hệ thống xác thực an toàn của app SSSMarket

- Thỏa thuận hình thức giao nhận, thanh toán, bảo hành ngay trong ứng dụng.

Lợi ích của người bán khi sử dụng app SSSMarket

Thanh lý quần áo nhanh, hoàn toàn miễn phí

Với hệ thống đăng bài tiện lợi từ SSSMarket, chỉ mất 10 phút để đăng tải là sản phẩm của bạn đã sẵn sàng hiển thị với người mua tiềm năng ở khu vực lân cận.

- Đăng nhập dễ dàng

- Xác thực thông tin để tăng độ uy tín

- Chụp ảnh ngay trong ứng dụng với trên app SSSMarket Camera hoặc đăng tải hình ảnh sản phẩm

- Mô tả sản phẩm thật chi tiết để tăng cơ hội tiếp cận người mua tiềm năng.

Tại sao nên chọn app SSSMarket

  • Bạn có thể dễ trao đổi mua bán ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể đăng bán món đồ thời trang mà bạn không dùng đến nữa

  • Đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách

  • SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang phù hợp dành cho bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Hãy trải nghiệm SSSMarket ngay hôm nay bạn nhé và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!


Cập nhập những thông tin mới nhất:

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang

——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket 📍 Facebook: SSS Market 📍 Web: www.sssmarket.vn 📍 Mail:business@sssmarket.vn Support@sssmarket.vn





1.284 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page