✨CHỌN ĐỒ SANG CHẢNH NHƯ EMILY TRONG PHIM “EMILY IN PARIS” MÀ KHÔNG LO VỀ GIÁ✨
top of page

✨CHỌN ĐỒ SANG CHẢNH NHƯ EMILY TRONG PHIM “EMILY IN PARIS” MÀ KHÔNG LO VỀ GIÁ✨

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2022

Các bạn đã xem đến tập bao nhiêu của Emily in Paris phần 1 rồi?


Ngoài việc có một dàn diễn viên đẹp siêu khủng và bối cảnh đẹp như tranh vẽ của Paris, chắc hẳn ai cũng bị thu hút bởi phong cách thời trang cực fancy của cô nàng Emily này.


Nhìn lại bản thân dù muốn mặc đồ sang chảnh như Emily mà bạn thì lại quá nghèo, để SSSMarket giúp bạn sắm đồ xịn như Emily in Paris nhé!


💡Tips: “Sắm đồ không bừa bãi - thân thiện với môi trường” -> sử dụng thời trang secondhand.

Đặc biệt, dành cho những cô nàng không có thời gian ra các cửa hàng secondhand thì hãy chờ đến tháng 11 vì chúng mình sẽ mang đến một sản phẩm siêu tiện lợi và cực phù hợp với các “lazy girl”.


1, Bức tranh họa tiết vui nhộn


Ai mà không yêu thích một bức tranh in hoa vui nhộn và quyến rũ? Chiếc váy midi lụa in họa tiết cổ thắt nơ Valentino với những bông hoa tông màu xanh lam nổi bật. Thêm chiếc áo da hoặc đơn giản chỉ là chiếc áo khoác nhẹ và một đôi boot gót cao sáng màu để “ton-sur-ton” cùng với bộ váy thêm phần lung linh. Kiếm món đồ nguyên tag thì khó chứ đồ secondhand thì tha hồ chọn, ghé nhanh các shop dưới đây nhé.



Shop: Secondhand Jacket, Chăn con công, Gom Vintage, Cô Ti bán đồ si (giày da), 2 abnormal (phụ kiện)


2, Blazer and Blazer


Trong thế giới của Emily, áo blazer thích hợp cho mọi sự kiện và dịp lễ. Ngày đầu tiên tại văn phòng Paris hay những buổi gặp gỡ bạn bè. Độ chảnh của outfit này thì khỏi bàn. Khoác chiếc áo blazer cùng với chiếc quần/váy ton-sur-ton, nguyên cây hồng mà không bị lố, vẫn rất đẳng cấp. Kiếm đồ thì siêu đơn giản mà không sợ giới hạn mẫu chọn, thử ngay shop phía dưới để trendy như Emily nhé.


Shop: Hàng Si Y Hàng Mới, Minimal Vintage, By Quyen, Vintage box (túi xách), Giày đi lạc (giày da)


3, Một chút thướt tha


Một chiếc váy lụa dài in họa tiết những bông hoa nhỏ tạo điểm nhấn cho nền vàng của chiếc váy. Kết hợp chiếc đai lưng bản to và đôi sandal cao gót thêm phần matching cho những bữa tiệc mùa hè.

Nếu bạn không muốn điệu đà quá thì outfit bên cạnh cũng rất đỉnh. Bạn có thể tin tưởng vào những chiếc váy vừa cá tính mà vừa nữ tính này mặc được ở bất kể dịp nào. Kết hợp thử những chiếc áo có họa tiết hoa siêu xinh mà chất vải lụa không khác gì chiếc áo Paris của Emily đâu.

Pose dáng nhanh nhanh để còn post Instagram nào. Dù thế nào vẫn phải chiếm trọn spotlight của đứa mình ghét nha. Shop có sẵn rồi và chờ người đến rước mấy item xinh xinh thôi.



Shop: Si Ladies, By Quyen, Retro Boutique


Đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!


SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang ——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket 📍Facebook: SSS Market 📍Web: www.sssmarket.vn 📍Mail:business@sssmarket.vn support@sssmarket.vn

53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page