💖 THRIFT WITH SSSMARKET 💖
top of page

💖 THRIFT WITH SSSMARKET 💖

Đã cập nhật: 19 thg 1, 2022

Mai là cuối tuần rồi, các cô gái đã có lịch đi đâu chưa?


Thử dành một ngày shopping như thưởng cho mình một phần quà sau cả một tuần học tập và làm việc hăng say nhé. SSSMarket gợi ý một vài chiếc tips dành cho các thriftholic đi săn đồ si siêu hay ho.


✔ Canh khui hàng ✔ Canh hàng treo ✔ Đến cửa hàng và zinh ẻm về ✔ Biện pháp thay thế

Mua sắm tại các cửa hàng 2hand là cách duy nhất giúp bạn được thử đồ, kiểm tra được các lỗi (nếu có) và đưa ra quyết định có thực sự muốn mua món đồ đó không. Tuy nhiên việc đi đến các cửa hàng này khá là mất thời gian vì có thể chúng ở xa bạn.


📌 Thay vì đi tìm những shop 2hand thì một nơi tiện nhất để mua sắm đồ si đó là internet, bạn có thể dễ dàng mua sắm online và SSS là một nơi như vậy. SSS luôn bên bạn giúp bạn shopping mà không cần đến cửa hàng, không cần inbox hỏi giá mà lại còn được tư vấn nhiệt tình bởi các shop nữa chứ. Tiện cực kì luôn!


#1: Canh khui hàng



Điều này thì không còn lạ bởi hầu hết các shop kể cả thời trang hay mỹ phẩm đều sẽ có buổi livestream hoặc post một chiếc thông báo “nhẹ” nhưng vô cùng có trọng lượng ngày khui hàng mới về, những hàng mà chưa được bày bán và cho bạn một sự tò mò để đến mua hàng ngay ngày hôm sau.


Thường các shop sẽ chọn khung giờ đẹp như 20-21h, vậy nên bạn hãy theo dõi FB Page của shop đồ si bạn yêu thích để biết được ngày có hàng về nhé!


#2: Canh hàng treo



Sau màn khui đồ thì những em đồ si đó vẫn chưa được lên giá treo đâu mà sẽ được làm sạch và tân trang lại cho mới và lung linh hơn. Nên đừng nóng vội mà tới shop ngay sau khi livestream lên sóng nhé. Canh FB Page hay các trang MXH khác của shop để biết hàng đang được treo bán hay chưa và sẽ luôn được đi kèm với dòng chữ "new arrival".


Nếu bạn thực sự muốn món đồ đó, bạn có thể liên hệ với shop để giữ món đồ cho bạn và hẹn một lịch nhất định đến cửa hàng để thử. Nhưng mà cũng đừng hẹn lịch xa quá nhé vì đồ si mỗi món sẽ chỉ có một chiếc thôi, hàng hiếm mà hỏi xong ỉm là không được đâu nha!


#3: Đến cửa hàng và zinh ẻm về



“Một khi ta đã thích, thì hôm nay ta đi mua thôi

Có thể là ta không rich, nhưng đồ si rẻ thế này thì ta mua luôn đôi”


Thật sự không sai được đâu, bạn mà không tới rước ẻm nhanh thì ẻm theo người khác về zinh luôn đấy!


#4: Biện pháp thay thế



Nếu ẻm mà mình ưng lỡ về tay người khác thì sao nhở?


Buồn chút rồi thôi, trong cửa hàng còn vô cùng nhiều các mẫu khác phù hợp với bạn nên không phải lo khi mình không có được món đồ mình thích. Thử những món đồ khác và chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ còn cực phù hợp với mình hơn!


———————————————

Tải SSSMarket - ứng dụng chia sẻ thời trang second-hand:

39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page