🙌BLAZER KHÔNG CHỈ LÀ TRANG PHỤC CÔNG SỞ 🙌
top of page

🙌BLAZER KHÔNG CHỈ LÀ TRANG PHỤC CÔNG SỞ 🙌

Đã cập nhật: 27 thg 6, 2022

Trong giới mê đồ si, blazer được đánh giá là item cực hời vì giá thành rẻ, kiểu dáng khó lỗi mốt, chắc chắn, chất liệu ấm áp. Chính vì kiểu dáng cơ bản, an toàn của mình mà blazer thường đi liền với phong cách công sở, khó "bung lụa" cùng các outfit cá tính. Liệu nhận xét đó có chính xác?


Để SSSMarket và chủ shop The Retro Queens mách các nàng cách nâng tầm chiếc blazer secondhand thành 1001 phong cách khác nhau chỉ với một vài món đồ ai-cũng-có như thắt lưng, sơ mi trắng, croptop.


Mai là thứ 7, tận dụng chiếc blazer công sở để đi quẩy, cũng là một ý hay đấy chứ, các nàng thử xem!


📌Phối blazer màu nổi, họa tiết, có phần cổ/ tay áo cách điệu cùng nền trang phục công sở cơ bản như quần tây đen, áo sơ mi trắng sẽ giúp set đồ đỡ "dừ" nhưng vẫn giữ được nét nữ tính của người mặc.


📌Lỡ mua phải chiếc blazer quá khổ? Nhanh chóng biến chúng thành đầm ngắn ngang gối thời thượng! Nhớ mix cùng dây nịt bản to/ dạng xích để cân đối lại dáng người và trông bớt luộm thuộm nàng nha.


Nàng có thể diện áo cổ lộ bên trong để tăng phần ấm áp cho set đồ. Đừng quên một vài món trang sức kim loại, ngọc trai và ankle boots để thăng hạng bản thân nhé!


📌Diện blazer nhưng vẫn sexy? Bước khỏi vùng an toàn của bản thân và chúng với croptop hoặc áo bra.


📌Blazer cách điệu vốn đã nổi bật nên nàng mix hài hòa với những items trơn màu hoặc tối giản chi tiết nhất có thể là hài hòa nhất. Thử sức bản thân với chân váy, đầm qua gối, "chấm" bằng đôi boots da để trông "tổng tài", vừa nữ tính nhé!



———————————————

Tải SSSMarket - ứng dụng chia sẻ thời trang second-hand:

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page