101 Tip phối đồ second hand đẹp như các idol kpop
top of page

101 Tip phối đồ second hand đẹp như các idol kpop

Nếu bạn là fan của những idol kpop chắc chắn đều yêu thích phong cách thời trang của các idol đó đúng không nào, thế nhưng đã là các idol thì đều sở hữu cho tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ còn bạn thì lại không có khả năng để có thể sử dụng thời trang hàng hiệu, nhưng vẫn muốn có gu ăn mặc thời trang như các idol. Phải làm sao đây? Giải pháp cho bạn đó chính là sử dụng thời trang second hand.

Ngày hôm nay SSSMarket sẽ bật mí đến bạn 101 Tip phối đồ second hand đẹp như các idol kpop qua bài viết dưới đây.


Phối đồ second hand đẹp như idol kpop tưởng khó mà dễ


Quần áo, đồ SecondHand (hay nhiều người còn gọi là 2hand, đồ si) là khái niệm dịch một cách sát nghĩa nhất là hàng đã qua tay lần 2, tức là đồ đã dùng rồi. Xu hướng dùng đồ đồ secondhand ngày càng phổ biến, nhiều cửa hàng cung cấp mặt hàng này cũng mọc lên như nấm. Đồ si cũng có loại cao cấp, cũng rất nhiều sản phẩm chất lượng chứ không phải “định kiến” của nhiều người là toàn đồ xấu, tệ nhé! Đặc biệt có nhiều đồ si từ những thương hiệu cao cấp còn “like new” (như mới) khiến giới trẻ săn lùng ráo riết. Vừa bảo vệ môi trường, vừa tìm được đồ chất lượng mà “rổ giá” siêu rẻ. Săn được sản phẩm SecondHand chất rồi còn phải biết phong cách phối đồ SecondHand đúng chuẩn nữa cơ. Những tips dưới đây sẽ giúp bạn có được style chẳng khác nào fashionista. Cứ gọi là hết ý luôn đó nha.

Điều quan trọng sẽ được đưa lên đầu tiên. Phối đồ SecondHand chưa biết mix cái gì với cái gì thì trước tiên phải quan tâm đến tông màu đã. Tổng thể trang phục phải tạo được hiệu ứng vừa mắt về màu sắc. Có thể chọn tương đồng cùng tone ấm – lạnh, chọn họa tiết cổ điển tương tự nhau…Hoặc không thì hãy phối màu tương phản. Cũng như phối đồ bình thường, chú trọng đến sự đồng điệu của màu sắc, trang phục và phụ kiện là điều không thể thiếu nhé. Style vintage thì nhớ cũng chọn cả bộ đi theo hướng này. Chứ ví dụ mix croptop hai dây bó sát với váy yếm thì khó ra “chất” được lắm.


101 Tip phối đồ second hand đẹp như các idol kpop

Hãy áp dụng tuyệt chiêu sơ vin

Bước vào cụ thể hóa phong cách phối đồ SecondHand đúng chuẩn đây. Có một điều bạn cần biết là những chiếc áo si thường đến từ Úc, Mỹ, nhiều khi là Hàn…thường thì size khá to với người Việt mình. Là tín đồ của đồ secondhand thì kiểu gì tủ đồ cũng chứa toàn những item oversized đúng không? Sơ vin là cách dễ nhất để “cứu cánh” tránh cho những chiếc áo ấy nuốt trọn thân hình. Ngoài cách này thì có thể thắt vạt áo thành nơ, thành nút, sơ vin nửa cũng hay ho lắm nhé!

Mix đồ chung với thắt lưng

Tiếp tục là một màn giải mã hiệu quả cho những chiếc áo, váy phom quá rộng. Phối thêm thắt lưng khiến đường nét cơ thể rõ ràng hơn, trông trang phục cũng gọn gàng hơn nữa. Đỉnh nhất mùa này chính là cách mix thắt lưng với áo blazer dáng rộng. Không bị ai chê là mặc áo khoác của bố, của ông thùng thuỳnh nữa nhé. Đeo thêm thắt lưng nhìn lại quá chuẩn ulzzang Hàn ấy chứ. Trang phục tỉ lệ cũng hài hòa hơn hẳn.

Phối đồ theo kiểu Layer

Một điểm chung của hội ghiền đồ secondhand là luôn mix đồ kiểu layer. Từ áo len/áo phông với váy/quần yếm, mix sơ mi với áo len rồi áo khoác đủ lớp…Để khiến tổng thể của bạn đúng chất hơn, hãy học hỏi những công thức phối đồ như thế nhé. Cứ áp dụng là kiểu gì cũng khác biệt liền. Phong cách phối đồ SecondHand đúng chuẩn chẳng quá khó thực hiện như bạn tưởng đâu. Bí kíp của của những món đồ “cũ người mới ta” này là rộng, không cần khoe dáng nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn riêng.

Phối đồ cùng với phụ kiện

Một trong những item quen thuộc nhất của hội mê đồ secondhand kiểu vintage chính là khăn. Khăn choàng, khăn turban tha hồ biến tấu cả chục kiểu với đủ set đồ. Bạn lên mạng học lỏm những mẹo buộc khăn, tết khăn mà xem, là điểm nhấn cực thu hút cho trang phục của mình ý. Lưu ý là khi dùng khăn thì chọn đồ đơn sắc thôi cho thanh lịch nhé. Chứ tổng thể màu mè hay quá nhiều điểm nhấn rồi lại mix thêm khăn sẽ bị thừa thãi đó. Ngoài ra có thể dùng kẹp tóc, khuyên tai kiểu Hàn, mũ beret, beanie, kính, túi tote… đang rất thịnh hành hiện nay để mix. Thăng hạng nhan sắc liền, hóa fashionista hay ulzzang không khó như bạn tưởng đâu.

Nếu bạn là fan chính hiệu của Kpop thì nhớ lưu lại những tip phối đồ do SSSMarket chỉ cho bạn nhé và một điều mà SSSMarket muốn nhắn nhủ tới bạn mua đồ những tối giản vừa dễ phối đồ lại giúp mình trở nên sang trọng lịch sự hơn thì SSSMarket chắc chắn với bạn sẽ trở thành một người phong cách thời trang còn đẹp hơn cả idol kpop nữa đó nhé, và hãy thật tỉnh táo lựa chọn những ứng dụng thời trang secondhand uy tín nhé.

Mọi thông tin về SSSMarket

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang ——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket 📍 Facebook: SSS Market 📍 Web: www.sssmarket.vn 📍 Mail:business@sssmarket.vn Support@sssmarket.vn

Xem thêm những thông tin khác


490 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page