Bán quần áo second hand ở đâu
top of page

Bán quần áo second hand ở đâu

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2022

Những cô nàng nghiện mua sắm đôi khi cũng rất đau đầu vì tủ đồ của mình đã quá chật chội. Và thanh lý quần áo cũ chính là ý tưởng sáng suốt trong trường hợp này. Nhưng làm thế nào để bán nhanh những món đồ cũ này với mức giá không quá bèo bọt? Đừng lo hãy để SSSMarket giải quyết giúp bạn.

Mua bán quần áo cũ là gì?

Mua bán quần áo cũ, đã qua sử dụng (second-hand, quần áo hàng thùng) không còn xa lạ với giới trẻ vài năm trở lại đây. Người lớn thì tặc lưỡi “Sao bọn trẻ bây giờ lại thích đồ cũ trong khi thời bố mẹ, ông bà chúng thì chỉ thèm một manh áo mới?”. Nhưng nếu đặt mình vào địa vị của những người trẻ, một lần đi mua đồ ở những tiệm đồ second hand, mới thấy thiên đường đồ cũ đúng là có sức mê hoặc lòng người.

Dưới đây là vài điều cần bỏ túi cho những tín đồ của quần áo cũ mà đừng bỏ qua nếu bạn cũng đang có ý định trải nghiệm.

Lợi ích của quần áo cũ

Không phải quần áo cũ nào là đồ kém chất lượng

Người ta e ngại quần áo cũ bởi thực tế là chúng không được còn… mới. Dù có giữ gìn cẩn thận đến đâu thì quần áo cũng không tránh khỏi những lúc sờn vải, rách chỉ.

Với những quần áo cũ được bày bán trong các cửa tiệm hiện nay tại Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Nhưng có một điều mà các tín đồ của đồ cũ không thể phủ nhận, đó là đôi khi chất lượng của những món đồ này còn đáng giá hơn giá trị tiền bỏ ra mua lại chúng.

Với một thị trường còn hạn chế về các thương hiệu rẻ, đẹp và bền như Việt Nam thì việc tìm thấy những chiếc áo sơ mi, áo khoác hay váy vóc từ các thương hiệu uy tín của nước ngoài ở những tiệm đồ cũ quả là điều may mắn. Chất liệu của chúng dĩ nhiên không phải bàn cãi, ngoài việc không được mới 100% như lúc về tay người chủ đầu tiên. Nhưng với mức giá chỉ từ 50 đến 200 ngàn đồng thì đó vẫn được coi là những món đồ đẹp và rẻ.

Quần áo rất đa dạng, độc lạ

Xuất xứ của quần áo second hand tương đối đa dạng, có thể từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada theo như lời quảng cáo của các chủ tiệm. Bạn có thể đến tận nơi để thử đồ và xem nhãn mác, chất lượng bởi đồ cũ thường là đồ có sẵn, người mua không mất công chờ đợi hàng về như nhiều shop quần áo bán đồ xách tay.

Với những quần áo có xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản, chất lượng thường tương đối đảm bảo, chỉ có điều không phải lúc nào cũng tìm được đúng size của mình. Nhưng đó là điều tất yếu khi đã yêu thích đồ cũ. Đôi khi ta còn cơ cơ hội săn được món đồ thời trang hàng hiệu với giá vô cùng rẻ mà bình thường không thể nào ta mua được, và nhiều người yêu thích săn quần áo cũ nói rằng nhiều khi họ cảm thấy thích mua đồ cũ hơn là đồ mới bởi khi đó ta chọn được những món quần áo độc lạ mà có khi có tiền ta cũng không thể nào tìm được

Quần áo cũ thường mang phong cách vintage

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, sành điệu thì chắc chắn quần áo cũ không phải là một mảnh đất lý tưởng. Nhưng nếu theo đuổi phong cách cổ điển (vintage) thì những chiếc váy rộng rộng, những chiếc áo in hình lạ mắt dáng oversize thường gặp của những shop đồ cũ sẽ khiến bạn được trải nghiệm một cách hoàn hảo cách ăn mặc yêu thích.

Bán quần áo cũ ở đâu

Hiểu được nhu cầu cần một địa chỉ để bạn có thể tin tưởng là nơi trao đổi mua bán quần áo cũ nhưng vẫn phải đảm bảo sự tiện dụng nhanh gọn nhẹ, mà SSSMarket đã ra đời, đây là một ứng dụng trao đổi thời trang cũ miễn phí đầu tiên tại Việt Nam, được hàng triệu người Việt Nam tin tưởng trao đổi mua bán, tại SSSMarket có những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Bạn có thể dễ trao đổi mua bán ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể đăng bán món đồ thời trang mà bạn không dùng đến nữa

  • Đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách

  • SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang phù hợp dành cho bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Vì sao nên chọn app SSSMarket

  • Chia sẻ nên giá rẻ

  • Tạo nên cho mình một lối sống tối giản

  • Trao đổi những món hàng cũ người mới ta

  • Dễ dàng kết nối khắp mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh

  • Thúc đẩy những ý tưởng kinh doanh mới lạ

  • Góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí

  • Là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.



Cập những thông tin khác tại đây

Hãy trải nghiệm SSSMarket ngay hôm nay bạn nhé và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang

———————————————————————


Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket


📍 Facebook: SSS Market


📍 Web: www.sssmarket.vn


📍 Mail:business@sssmarket.vn


Support@sssmarket.vn




7.234 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page