Vợ ca sĩ Đăng Khôi lăng xê lại mốt váy từ 11 năm về trước
top of page

Vợ ca sĩ Đăng Khôi lăng xê lại mốt váy từ 11 năm về trước

Đã cập nhật: 28 thg 7, 2022

Cùng SSSMarket điểm những sự kiện thời trang liên quan đến các idol hot hít nhất tuần qua cụ thể hơn đó là tin tức vợ ca sĩ Đăng Khôi lăng xê lại mốt váy từ 11 năm về trước, sau khi đăng tải bức hình chưa đầy 1 giờ đồng hồ thì các chị em đã đổ xô nhau vào hỏi địa chỉ mua.

➡️ Xem thêm: Nên mua đồ cũ ở đâu

Chính hotgirl Thủy Anh cũng không khỏi bất ngờ khi chiếc váy mang nhãn thời trang HM mà mình mặc cách đây 11 năm về trước( 2011) lại trờ thành tâm điểm nóng thu hút được sự quan tâm đông đảo đến như vậy.

SSSMarket được biết chính Thủy Anh cũng đã trả lời chính bản thân cô cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được quá nhiều những phản hồi tích cực về chiếc váy này nhiều đến mức cô còn phải than trời: cái váy này đã 11 năm mình diện nó mà đến bây giờ mình tút tát phối lại mà được hỏi quá trời đến vậy, cô còn cười và nói 1 câu tổng kết tháng này còn chưa được mua cái váy mới nào mà mặc lại váy cũ thì các bạn hỏi quá trời à.


➡️ Xem thêm: Pass đồ hộ giá rẻ

Bạn thấy không nếu chúng ta khéo léo biết cách kết hợp đồ thì đồ second hand sẽ trở nên lung linh có khi còn đẹp hơn cả đồ mới ấy chứ. Nếu bạn muốn tìm được chiếc váy giống của Thủy Anh thì hãy lên ngay SSSMarket đi nhé, tại đây là một thiên đường về đồ second hand vô cùng tấp nập dành cho bạn đó nhé.

SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang

———————————————————————

Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket

📍 Facebook: SSS Market

📍 Web: www.sssmarket.vn

📍 Mail:business@sssmarket.vn



91 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page