Pass đồ cũ là gì - Tại sao nên chọn pass đồ tại SSSMarket
top of page

Pass đồ second hand là gì

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2022

Đối với quần áo cũ cũng như câu bỏ thì thương vương thì tội lâu nay đã thành một câu chuyện không hồi kết của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, với kinh nghiệm rất nhiều năm trong ngành thời trang SSSMarket nắm bắt được điều này nên đã cho ra đời ứng dụng pass đồ thời trang hoàn toàn miễn phí với phương trâm cũ người mới ta. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về ứng dụng pass đồ là gì qua bài viết dưới đây.

Pass đồ cũ là gì

Pass trong tiếng anh có nghĩa là thông qua, đi qua, hoặc thành công. Trong bán hàng, chúng ta hay gặp các cụm từ như “góc pass đồ”, “muốn pass đồ”, “pass lại cửa hàng”…. Vậy pass trong bán hàng ở đây nghĩa là gì?

những mô hình kinh doanh mới7 thoi quen thanh datcách làm kinh doanh giỏikiếm tiền affiliatecách bán hàng online trên fanpagebuôn bán bào thainhững người giàu từ forexkinh doanh tap hoabán hàng online hiệu quả trên facebookkinh doanh mạnghinh thuc kinh doanhcách tạo album bán hàng trên facebook

Pass ở đây có nghĩa là sang tay hoặc chuyển nhượng. Tức chỉ giao dịch nhượng lại, chuyển nhượng hàng hóa, cửa hàng… cho người khác.

Ngoài pass còn rất nhiều các thuật ngữ bán hàng thông dụng khác. Dưới đây là những thuật ngữ thông dụng, thường được sử dụng trong bán hàng. Mà chúng tôi đã sưu tầm và sắp xếp lại. Xin được chia sẻ tới các bạn cùng tham khảo.

4 Điều cần lưu ý khi chọn mua quần áo cũ

1. Hãy biết chọn lọc

Nhiều người thường nghĩ rằng có thể giải quyết những vết rách, vết ố trên quần áo cũ. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công là rất thấp và việc mua quần áo cũ bị lỗi là khá mạo hiểm. Ví dụ, bạn có thể dùng thuốc tẩy để xóa đi những vết ố nhưng điều này cũng có thể làm mục bộ đồ vốn đã được xử lý qua nhiều loại hóa chất khi vận chuyển. Vì vậy, hãy ghi nhớ chọn lọc thật kỹ trước khi chọn mua bất kỳ món đồ cũ nào.

2. Tính toán kỹ nếu phải sửa lại quần áo cũ

Quần áo cũ thường được nhập với kích cỡ hạn chế và không phải món đồ nào cũng hợp với vóc dáng người Việt Nam. Vì vậy, chuyện phải mang đồ hàng thùng đi sửa lại khá phổ biến. Bạn cần nắm rõ chi phí sửa đồ để cân đối chi tiêu, giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền xứng đáng. Có 3 mức độ sửa đồ cơ bản:

– Sửa đồ đơn giản: lên gấu, cắt bớt cổ tay áo, bóp eo, may lại đường khâu đã bị bung chỉ. Những kiểu sửa này thường không tốn nhiều chi phí.

– Sửa đồ trung bình: Thay cúc, thay khóa, đóng lại đế giày, vá lại phần vải bị bục. Sau khi sửa, những món đồ ấy có thể sẽ không còn mang phong cách như ban đầu.

– Sửa đồ phức tạp: Thay lớp lót mới, may lại các trang phục dày như áo khoác, đính lại cườm,… Nếu bạn muốn sửa thì sẽ mất thêm tiền và thời gian.

3. Ưu tiên chọn những đồ đơn giản

Bạn không nên chọn những thiết kế quá lạc hậu, thay vào đó, hãy mua món đồ có kiểu dáng kinh điển, dễ mặc và ít lỗi mốt theo thời gian. Bạn có thể chọn những chiếc quần hay váy liền có họa tiết nổi bật, khác lạ, nhưng hãy trung thành với kiểu dáng đơn giản. Đừng sa đà vào các kiểu váy xòe diêm dúa hay áo cut-out (cắt khoét) rách tả tơi.

4. Chọn app mua bán quần áo cũ uy tín

Bạn không thể tìm thấy bộ quần áo yêu thích trong cửa hàng bán đồ cũ? Hãy truy cập các trang web bán và trao đổi đồ cũ trực tuyến. Trong thời đại phát triển của mạng xã hội, việc trao đổi qua không gian này trở nên vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Và SSSMarket sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hợp lý nhất dành cho bạn

Ứng dụng SSSMarket hoạt động giống như một shop quần áo online bạn thể đăng bán những bộ đồ mà mình muốn thanh lý lên website hoàn toàn miễn phí tại đây bạn sẽ tìm kiếm được kết nối được người bán và người mua tiềm năng mà bị giới hạn về km và đặc biệt hơn tại SSSMarket bạn có thể trao đổi thông tin về sản phẩm, trả giá, thống nhất nơi xem và mua hàng mà vẫn bảo mật được thông tin cá nhân của mình.

LỢI ÍCH KHI BẠN CHỌN APP SSSMARKET

Bạn có thể dễ trao đổi mua bán ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể đăng bán món đồ thời trang mà bạn không dùng đến nữa

Đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách

SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang phù hợp dành cho bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Hãy trải nghiệm SSSMarket ngay hôm nay bạn nhé và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!

Cùng nhau cập nhập những thông tin khác tại đây nhé:



6.130 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page