Cách ký gửi đồ second hand trên SSSMarket
top of page

Cách ký gửi đồ second hand trên SSSMarket

Đã cập nhật: 14 thg 7, 2022

SSSMarket là một sàn thương mại điện tử C2C dành cho thời trang second-hand. Đây là nền tảng giúp người dùng cân bằng tủ đồ của mình, tạo nên một thị trường thời trang bền vững với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí.

Đồng thời, SSSMarket cũng muốn tạo nên một cộng đồng mua - bán - yêu thời trang có ý thức bảo vệ môi trường. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, SSSMarket áp dụng công nghệ tiên tiến giúp người bán có thể tiếp cận được đúng tập khách hàng tiềm năng và người mua có thể tìm kiếm được sản phẩm mình ưng ý một cách nhanh chóng nhất.

Cách thức hoạt động của SSSMarket

SSS Market là nền tảng chia sẻ thời trang sẽ được ra mắt (soft release) vào khoảng đầu tháng 11. SSSMarket là mạng xã hội chính thức đầu tiên ở Việt Nam kết nối và phát triển thị trường thời trang. Với SSS Market chúng mình không chỉ dừng lại ở thương mại điện tử, mà còn quan tâm tới trải nghiệm và khám phá của người dùng.

Bạn có thể dễ trao đổi mua bán ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn đã có thể đăng bán món đồ thời trang mà bạn không dùng đến nữa.

Đa dạng phong cách thời trang từ mũ, nón, váy đầm, quần áo, cho đến giày dép, túi xách

SSSMarket và là website áp dụng trí tuệ nhân tạo kết nối người mua và người bán dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang phù hợp dành cho bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.


Quy trình ký gửi đồ trên SSSMarket

Bước 1: Xác định phân loại những món đồ second-hand mà bạn muốn đăng pass rồi điền đầy đủ thông tin qua đường link này https://www.sssmarket.vn ( một lưu ý muốn đăng pass được đồ bạn cần tải ứng dụng của SSSMarket về điện thoại của mình tại đây ⬇

Bước 2: Sau khi tải app về điện thoại bạn cần tạo cho mình một tài khoản tại SSSMarket hiện nay có 3 hình thức đăng ký như sau:

  1. Đăng ký bằng số điện thoại hoặc emai

  2. Tiếp tục với facebook

  3. Tiếp tục với Google

Bạn có thể ấn chọn 1 trong 3 hình thức đăng ký tài khoản ở trên sau đó ấn dấu tích vào phần tôi đồng ý chấp nhận các điều khoản trên là đã hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản ( một lưu ý nhỏ trước khi hoàn tất đăng ký còn một bước bạn nhớ tạo cho mình 1 ID riêng trên SSSMarket nhé).

Bước 3: Sau khi đăng ký xong bạn tiến vào giao diện kéo xuống để lựa chọn phần đồ mà mình muốn đăng ký vậy là đã có thể hoàn thành việc thanh lý đồ rồi đó thật đơn giản phải không nào.


Về phần thanh toán

Bạn sẽ là người chủ động giao dịch thương lượng giá cả với cả 2 bên mua và bán và khoản thanh toán của mỗi đơn hàng thành công sẽ là giá bán của sản phẩm chưa bao gồm thuế VAT cùng chưa trừ phí ký gửi trên app SSSMarket.

Về thời hạn ký gửi đồ trên SSSMarket

Thời hạn đăng bán hàng cho bạn là mãi mãi cho đến khi nào bạn bán được món đồ đó.


Phương trâm của SSSMarket

  • Chia sẻ nên giá rẻ

  • Tạo nên cho mình một lối sống tối giản

  • Trao đổi những món hàng cũ người mới ta

  • Dễ dàng kết nối khắp mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh

  • Thúc đẩy những ý tưởng kinh doanh mới lạ

  • Góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí.

Hãy trải nghiệm SSSMarket ngay hôm nay bạn nhé và cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của chúng mình nhé!


SSSMarket - nền tảng chia sẻ thời trang ——————————————————————— Các kênh liên lạc chính thức của SSSMarket 📍 Facebook: SSS Market 📍 Web: www.sssmarket.vn 📍 Mail:business@sssmarket.vn Support@sssmarket.vn

113 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page